Hotel amenities – Vật tư tiêu hao khách sạn ngày càng được các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn du lịch quan tâm và chú trọng. Cùng tìm hiểu đúng về thuật ngữ này và vai trò của nó trong nghành kinh doanh lưu trú, khách sạn.
Hiểu đúng về thuật ngữ Hotel Amenities – Vật tư tiêu hao khách sạn
Vật tư tiêu hao khách sạn – Hotel Amenities là thuật ngữ được dùng để gọi chung các sản phẩm, trang thiết bị, tiện nghi, đồ dùng một lần – miễn phí dành cho khách lưu trú trong ngành kinh doanh khách sạn, du lịch. Những đồ dùng này sẽ được thay mới toàn bộ bởi nhân viên buồng phòng sau mỗi một ngày hoặc một lượt khách lưu trú mới.
Vậy các sản phẩm Amenities đóng vai trò gì trong nghành kinh doanh khách sạn, lợi ích và tầm ảnh hưởng của các sản phẩm Hotel Amenities đem lại cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú khách sạn là gì?
Bộ Hotel Amenities góp phần hoàn thiện và nâng tầm dịch vụ của khách sạn
Đồ dùng cá nhân nhỏ như: bàn chải, kèm đánh răng, dao cạo râu, sữa tắm, dầu gội, tăm bông, kim chỉ… là thứ hành khách thường hay quên hoặc hiếm khi mang đủ trong hành lý di chuyển của mình. Một bộ Amenities đầy đủ sẽ ghi điểm trong lòng khách lưu trú về sự chu đáo, tận tình của khách sạn. Bộ Hotel Amenities góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, thể hiện tính chuyên nghiệp của khách sạn.
Hotel Amenities đóng vai trò như một kênh quảng bá hình ảnh thương hiệu của khách sạn.
Ngày nay, các bộ Hotel Amenities ngày càng được các đơn vị kinh doanh lưu trú đầu tư chú trọng. Bộ Hotel Amenities phải có bao bì được thiết kế nổi bật, bắt mắt, đầy đủ đa dạng nhưng vẫn không kém phần hiện đại, sang trọng. Bộ vật tư tiêu hao khách sạn không chỉ còn là một bộ đồ dùng một lần trong khách sạn bình thường mà còn là một cách truyền thông, quảng bá, gây ấn tượng về thương hiệu một cách vô cùng tiết kiệm mà hiệu quả trong lòng khách hàng.
Theo khảo sát, có rất nhiều khách hàng lưu trú thường mang về hoặc mang theo các sản phẩm hotel amenities được cung cấp để sự dụng hoặc làm kỉ niệm. Khi khách hàng nhớ về thương hiệu của bạn qua mỗi hoạt động sinh hoạt hằng ngày giúp cho việc re-marketing của khách sạn được dễ dàng hơn.